Chiều ngày 14/4/2024, Trung tâm VH –TT huyện Cẩm Xuyên tổ chức Bế mạc giải bóng đá Nam U10Tranh cúp NATRUMAX - HD MART huyện Cẩm Xuyên năm 2024. Dự lễ Bế mạc lãnh đạo Trung tâm VH –TT huyện Cẩm Xuyên, đại diện BTV huyện đoàn, các nhà tài trợ, các trọng tài, VĐV tham gia thi đấu.

 

a. BĐ U10 1

Đồng chí Phạm Danh Cường - Giám đốc Trung tâm VHTT huyện Cẩm Xuyên, phát biểu Bế mạc giải bóng

 

    Giải bóng đá Nam U10Tranh cúp NATRUMAX - HD MART huyện Cẩm Xuyên năm 2024 có 12 đội, thu hút 120 vận động viên nam, độ tuổi từ 9-10 tuổi, tham gia tranh tài. Các vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các câu lạc bộ bóng đá học đường trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Trong thời gian thi đấu 2 ngày, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.Với tinh thần thể thao sôi nổi, cao thượng, trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho giải nhiều trận đấu kịch tính, gay cấn, những phá bóng đẹp mắt, thể hiện kỹ thuật đá bóng tốt.

 

a. BĐ U107

 

a. BĐ U10

 

a. BĐ U109

Các VĐV tham gia thi đấu 

 

   Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng U10 xã Cẩm Lộc;  giải Nhì cho đội bóng U10 xã Cẩm Mỹ, trao đồng giải ba cho đội bóng U10 xã Cẩm Duệ và Cẩm Thành, trao giải phong cách cho đội HD MART và trao giải cá nhân cho cầu thủ, thủ môn đạt danh hiệu xuất sắc.

 

a. BĐ U102

 

a. BĐ U103

 

a. BĐ U104

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải 

   Giải đấu là dịp để các em thiếu niên, nhi đồng được thể hiện niềm đam mê với bóng đá; qua đó động viên, khích lệ phong trào bóng đá trẻ ngày càng phát triển. Đồng thời đây cũng là dịp để huyện Cẩm Xuyên phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhằm phục vụ công tác đào tạo bóng đá trẻ và thành lập đội tuyển tham gia giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh năm 2024.

 Đình Tuấn – Cao Nhung