Huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức Cuộc thi “ Học sinh với an toàn giao thông năm 2023” . Dự cuộc thi có đại diện lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh. Ở huyện có đồng chí Phạm Hoàng Anh – UVBTV huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Thanh Long – UVBTV, Trưởng ban dân vận huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Thượng tá Phan Ngọc Tố - UVBTV huyện uỷ, Trưởng công an huyện.

 

CUOC THI1

Đại biểu tham dự Cuộc thi.

 

     Tham dự Cuộc thi “ Học sinh với an toàn giao thông năm 2023”, có 6 đội thi đến từ các trường THPT trong toàn huyện gồm : Trường THPT Cẩm Bình, THPT Cẩm Xuyên, THPT Nguyễn Đình Liễn, THPT Hà Huy Tập, THPT Phan Đình Giót và Trung tâm GDNN - GDTX.

CUOC THI2

Phần thi chào hỏi của Trường THPT Cẩm Bình.

 

Các đội thi phải trải qua 3 phần thi gồm phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi hùng biện. Với hình thức sân khấu hoá đưa làn điệu dân ca vào bài thi các đội thi đã đưa đến cuộc thi nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn, chuyển tải được các kiến thức về an toàn giao thông, đặc biệt đối với lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông. Trong phần thi Hùng biện các đội thi dàn dựng, trình diễn tiểu phẩm dưới các hình thức kịch nói, ca kịch hoặc các hình thức nghệ thuật, sân khấu, các em học sinh đã thể hiện được sự hiểu biết cũng như khả năng hùng biện của mình đem đến cho khán giả những phần trình bày ấn tượng.

 

CUOC THI4

6 đội thi bước vào vòng thi thứ 2 phần thi kiến thức.

 

     Cuộc thi “ Học sinh với an toàn giao thông” là sân chơi làn mạnh, bổ ích cho học sinh trên địa bàn, nhằm tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT đường bộ, nâng cao nhận thức, ý thức tham gia giao thông cho học sinh trung học phổ thông, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATGT, văn hoá giao thông trong học sinh THPT góp phần hạn chế vi phạm ATGT, tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

CUOC THI6

Ban tổ chức trao giải ba cho các đội đạt giải.

CUOC THI9

Trao giải nhì cho hai đội Trường THPT Cẩm Xuyên và Trường THPT Hà Huy Tập.

CUOC THI8

Đội trường THPT Cẩm Bình xuất săc giành giải nhất.

     Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội trường THPT Cẩm Bình, giải nhì cho đội trường THPT Cẩm Xuyên, Trường THPT Hà Huy Tập, các đội Trường THPT Nguyễn Đình Liễn, THPT Phan Đình Giót, Trung tâm GDNN- GDTX đồng giải ba./

Ngọc Long – Phương Thảo