Trường Mầm non Hoa sen Cẩm Xuyên vừa tổ chức Ngày hội hoa sen Cẩm Xuyên – 5 năm hành trình hạnh phúc (2018 - 2023), 41 năm ngày nhà giáo Việt nam ( 20/11/1982- 20/11/2023). Dự ngày hội ở huyện có đồng chí Nguyễn Văn Thành – TUV, Bí thư huyện uỷ, đồng chí Lê Ngọc Hà – Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện Phòng GD&ĐT huyện, đại diện cấp uỷ chính quyền thị trấn Cẩm Xuyên, lãnh đạo Công ty CP Phát triển giáo dục HBE và các trường thành viên.

HOA SEN6

Văn nghệ chào mừng tại Ngày hội.

 

​  Trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, trường Hoa sen Cẩm Xuyên đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ . Với 11 lớp học, 335 học sinh và hơn 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn. Chương trình dạy và học được xây dựng đa dạng, phong phúc đảm bảo các hoạt động chăm sóc giáo dục cả về thể chất và tinh  thần cho trẻ. Trường tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phương pháp stem và dạy học dự án tại Hà Tĩnh. Trong nhiều năm qua, trường học chú trọng các môn học năng khiếu như mỹ thuật, thể chất, âm nhạc, các hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là sự đầu tư về chìa khóa Hội nhập quốc tế với bộ môn Tiếng Anh. 

 

 HOA SEN1

Cô giáo Hà Thị Nga  - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo 5 năm hành trình hạnh phúc của trường Mầm non Hoa sen Cẩm Xuyên.

 

   Bên cạnh đó, Chương trình giáo dục Cảm xúc là môn học được phát huy hiệu quả, nhà trường đã lồng ghép vào tất cả các hoạt động của giáo viên và học sinh nhằm hướng đến : Học để biết, học để làm, học để chung sống và học để khẳng định chính mình. Là đơn vị trường mầm non tại tỉnh Hà Tĩnh tham gia vào các sân chơi Toán học Quốc tế HKIMO, TIMO, sau 2 năm tổ chức trường Mần non Hoa sen Cẩm Xuyên đã đạt được nhiều thành tích với 14 huy chương vàng, 20 huy chương bạc, 47 huy chương đồng và 12 giải khuyến khích. Đặc biệt trường tự hào khi  có 1 em đạt giải quán quân toàn quốc cuộc thi HKIMO và Á quân cuộc thị TIMO năm học 2022 – 2023.

 

HOA SEN

Đồng chí Nguyễn Văn Thành - TUV, Bí thư huyện ủy phát biểu tại ngày hội.

HOA SEN3

Lãnh đạo huyện Cẩm Xuyên tặng hoa chúc mừng trường Mầm non hoa sen Cẩm Xuyên.

 

​   Phát biểu tại ngày hội đồng chí Nguyễn Văn Thành – TUV, Bí thư huyện uỷ đã chúc mừng những thành tích trong hành trình xây dựng và phát triển của trường Mầm non Hoa sen. Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện uỷ cũng mong muốn trong thời gian tới, trường Mầm non Hoa sen Cẩm Xuyên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được tiếp tục xây dựng nâng cao chất lượng giảng dạy, phát triển giáo dục trẻ em. Tiếp tục bổ sung các phương pháp giáo dục mới đặt biệt dành tình yêu thương của giáo viên mầm non đối với con trẻ. Tiếp tục đóng góp cho ngành giáo dục Cẩm Xuyên những thành tích nổi bật…

 

HOA SEN7

Thầy giáo Hồ Gia Bảo - Chủ tịch hội đồng quản trị, giám đốc điều hành hệ thống HBE trao cờ thi đua cho Trường Mầm non Hoa sen Cẩm Xuyên.

HOA SEN4

HOA SEN5

​    Cũng tại Ngày hội Trường mần non Hoa sen Cẩm Xuyên đã Vinh danh những giờ dạy hạnh phúc và Tri ân những nhân sự đầu tiên của Hoa sen Cẩm Xuyên.

Minh Sơn – Phương Thảo.