Liên đoàn lao động huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức Chương trình truyền thông pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông năm 2023 cho hơn 200 đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn toàn huyện. Dự Chương trình truyền thông có đại diện lãnh đạo liên đoàn lao động tỉnh. Ở huyện có đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, Trưởng ban Dân vận huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện.

 

   TH1

Đại biểu tham gia buổi truyền thông

Trong thời gian 1 buổi các đoàn viên, CNVC - LĐ được truyền thông các nội dung về An toàn giao thông như : Khái quát về tình hình tai nạn giao thông trong nước và trên địa bàn toàn tỉnh Hà Tĩnh; Các hành vi vi phạm luật ATGT; Tuyên truyền đến các đoàn viên , CNVC- LĐ đã uống rượu bia thì không tham gia giao thông;Tuyên truyền về luật An toàn giao thông, văn hoá tham gia giao thông an toàn ; Một số chủ trương mới của Đảng và nhà nước trong việc xây dựng “ Văn hoá giao thông an toàn”...

 

TH

Cán bộ Phòng ANTG tỉnh truyền thông về ATGT.

     Thông quan buổi truyền thông giúp đoàn viên,CNVC, người lao động hiểu thêm về những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông; nguyên nhân gây tai nạn; các biện pháp phòng ngừa và trách nhiệm của cộng đồng trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

 

TH3

Cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ thi trực tuyến : Niềm tin kỳ vọng về Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Cũng tại buổi truyền thông LĐLĐ huyện đã phát động đến các đoàn viên, CNVCLĐ về Cuộc thi trực tuyến : Niềm tin kỳ vọng về Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Ngọc Long - Phương Thảo